๐Ÿ”’ Closed Hi Guyz

Status
Not open for further replies.
hi guyz may nakapagsabi sakin na maganda daw ang site nato
sana marami akung matutunan dito
Salamat naman kung ganon ang feedback sayo.
I'll let you in on a secret. Maganda itong site na ito kung hindi ka pasaway. Pero sa mga mambers na walang pakialam sa mundo then this is hell. :D
So para maging worthwhile ang stay mo dito, basa-basa muna starting with the rules.
Welcome to PHC!
 
Salamat naman kung ganon ang feedback sayo.
I'll let you in on a secret. Maganda itong site na ito kung hindi ka pasaway. Pero sa mga mambers na walang pakialam sa mundo then this is hell. :D
So para maging worthwhile ang stay mo dito, basa-basa muna starting with the rules.
Welcome to PHC!
tama boss ravage.. basa muna ng rules .. enjoy lang po dito... have a nice day and welcome to phcorner:)
 
Dear F A L L E N,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 591
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
5,291
Total visitors
5,759

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top