🔒 Closed VGA No signal (White playing valorant)

Status
Not open for further replies.

Aoko

Elite
Good Evening PHC!

Nagkaproblem po PC ko ngayon nag "VGA NO SIGNAL" siya when I start playing valorant. Lobby palang or 1-2 rounds ng valorant doon siya namamatay wheren in sa normal usage ng paggamit ko (Microsoft Apps, Browsing) hindi ko siya na e-encounter ko. Kapag maglalaro lang talaga ako. Naka power on pero wala siyang signal. Ano po kaya ang cause at solution pwede dito?
 
Paps tanong lang naka full version kasi ako ng windows 7 as of the moment. Kung windows 7 lite kaya gamitin ko, possible kaya na hindi maging ganito yung situation since nakakapaglaro naman ako last 2 months sa valorant ng smooth
 
right click mo launcher ng valorant then properties
then punta kas sa compatibility
icheck mo ung run in 640x480 res..
then start mo na valorant
pag na open mo na punta ka sa video settings
change mo settings mo to windowed fullscreen
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 603
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kento-sama

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
1,732
Total visitors
2,258

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top