PHC Ultrasurf
Forum Guru
Tip/Trick
GTM NO CAPPING CONFIG:
US: https://phcorner.org/threads/1038808/
Germany: https://phcorner.org/threads/1039935/
STS ULTRAFAST CONFIG: https://phcorner.org/threads/1038026/
Base sa experience ko, hindi pa nabablock yung sim ko na ginagamit sa no load.
Never pa rin ako nakareceive ng love letter sa gtm.
Sim: Globo
Usage: 1.5gb/day average
Device: RouterThe trick:
1. Magload atleast Php 1.00
2. Text SURFALERT ON to 8080
Ayan yung ginawa ko at hindi ako nabablock at nakakareceive ng love letter.
Siguro dahil may balance ako kaya hindi nadedetect na gumagamit ako for free.
Yung SURFALERT ON naman para hindi kainin yung balance ko kapag nagconnect sa internet.
Siguro factor din yung hindi ako heavy user.
Try nyo na lang kung magwowork din sa inyo. Explore and experiment para sa mga heavy user hehe.
Additional info:
LODS PANSIN KO LAHAT NG NAKA PROMO NA BIBIGYAN agad ng love letter
Yun lang mga ka-PHC! Check out my no load configs and follow for more ~
