A Andy21 Eternal Poster Feb 18, 2021 #1 Nag message ang gloe sakin see the photo so ma bablock na ba sim card ko Attachments Screenshot_20210218-142143.webp 43.7 KB · Views: 25
P p i x e l Forum Master Feb 18, 2021 #2 Nag text nadin ganyan sakin kanina, sino na kaya na block ang sim pagka lipas ng 7 days naka ready na pambili ko ng bagong sim, buti nalang TNT main sim ko☺
Nag text nadin ganyan sakin kanina, sino na kaya na block ang sim pagka lipas ng 7 days naka ready na pambili ko ng bagong sim, buti nalang TNT main sim ko☺
TS TS A Andy21 Eternal Poster Feb 18, 2021 #3 Hahaha bibili na ba ako ng new sim tagal na nitong sim card ko
Y Yezzer Forum Veteran Feb 18, 2021 #4 Same lods nag text din ganyan sa luma na sim ko gamit sa no load hahaha
M MikeCONCEPT Elite Feb 18, 2021 #5 mula feb14 to feb15 ata nagsimula magsend ng spam message, wait natin sa feb21 to feb 23