🔒 Closed Globe Block TOTOO NGA!!!

Status
Not open for further replies.

LeBronski

Forum Veteran
Legit na legit nga, partida siguro in the last 3 days 500 mb lang averaged ng nagagamit ko sa freenet.

At yes bagong bili to, yung dalawang una kong sim na nablock kala ko dahil lang sa kalumaan pero potek itong bago na last week ko lang binili pinarusaan agad hahaha.
20210218_085303.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 553
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kazclaisha

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top