🔒 Closed PC Monitor question

Status
Not open for further replies.

Raidou

Fanatic
Question lang. Habang gamit ko pc ko, after ko ilaunch game (Dota 2), nag red yung buong screen then total freeze and automatic restart. Kakakuha ko lang ng GPU ko and 2 weeks smooth na walang problems aside from this one. Any suggestions?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 249
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Raidou

Trending Topics

Online now

Members online
885
Guests online
2,910
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top