EXTENDED FINANCE PANCAKE SWAP X2 AGAD PROFIT KO

Status
Not open for further replies.

Raven23rd

Honorary Poster
makikita nyo sya sa coin gecko
at available sya sa pancakeswap


proof



Screenshot_2021-02-17-23-05-04-425_io.safepal.wallet.jpg
Screenshot_2021-02-18-01-46-35-647_io.safepal.wallet.jpg


need nyo lang bep20 na bnb at bep20 usdt para makabili sa pancakeswap gamit wallet ng safepal

meron sa binance nyan widraw nyo lang sa bep20 ni safepal


eto address nya sa pancakeswap

0x6306e883493824Ccf606D90E25F68a28e47b98a3

IMG_20210218_021901_436.jpg




gege habol kayo habang mura pa

 
pinasahan ko lang bnb bep20 at usdt bep20 ung

usdt bep20 at bnb bep20 ni safepal wallet galing binance ko

tapos may pancakeswap kiconnect ko lang wallrt tas bumili na ko
 
Risk management parin kapag kumita na kayo iwidraw nyo na ung puhunan nyo iwan nyo nlng profit
diskarte nyo basta para safe ganun ginagawa ko

iniiwan ko tubo tas wd puhunan
para if kahit ano mangyare safe
 
sorry di na ako gagawa ng tutorial ng binance DYOR nlang po medyo busy din

basta need nyo


bumili ng bnb galing binance tapos pasa nyo sa safepal

dapat BEP20 po ha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 805
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Jlord1103

Online now

Members online
463
Guests online
1,667
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top