🔒 Closed Maintenance mamaya 12-6AM

Status
Not open for further replies.
wala naman signal globe dito samin kaya di maenjoy di noload kaya ayos lang sakin, sana lang bumilis na after upgrade para maenjoy ko naman go promos.
 
Alam nyo yan.?
Walang forever sa freenet..😁😂😂🤣
 
[XX='Bad Request, c: 800304, m: 454032'][/XX] sana nga pabilisin pa nila paps haha
[XX='Yummypom, c: 800305, m: 1643666'][/XX] sad wala kami kapitbahay 😔
 
Si idol yan ih yung lowkey lang palagi yung bihira lang maglabas ng config pero asahan mo na solid hahaha,
 
Sineryoso ata talaga ni globe yung pagtatampo ko sa kanya nung feb11 hindi na nagpapadala ng warning o notice simula nung pinatay niya isang sim ko ih 😆
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
feyk043

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,193
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top