🔒 Closed SPECULATIONS SA DARATING NA IKA 7 DAYS NA WARNING NI GLOBE......

Status
Not open for further replies.

john_james

Honorary Poster
Isa ako sa nadatnan ng LOVE LETTER ni GLOBE.... :-)
Dahil sa kaba nung dumating yung warning message.... ay bigla akong nagpalit ng sim haha :-)
Nakaka miss ng gumamit ng v2ray hahaha.... nakaabang kasi si GLOBE ngayon sa gumagamit ng NO LOAD.......
Iba nagsasabing ma bloblocked daw sim sa takdang araw ng palugit.....
Pero iba nagsasabing merong hihinging details sayo at pagbabayarin daw kung ilang GB na-consumed using NO LOAD May kaakibat na kaparusahan dahil sa gumamit ng ipinagbabawal na tiknik.....
Daming tanong, si GLOBE lang may alam sa kasagutan.... hahaha :-)
 
Sakin di na ako naghintay sa kaparusahan hehe.... nagpalit na lang ako ng sim....
Pero curious parin ako sa magiging hakbang ni GLOBE ukol dito.......
 
Tumawag ba sayo?!? or msg. lang.... over naman... Dapat katulad lang sa kabila, walang paalam. agad-agad blocked pag lumagpas ng data.....
 
For now wala paako narirecieve na block ako 2 sim nag buy uli sim pero ngayun ayus pa naman HAHAHAHAHA KAHAPON 8:00 pm ako nag simula hanggang 1:00 naka 14 g: ako tapos ngayun ok paden
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 918
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
john_james

Online now

Members online
1,142
Guests online
1,979
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top