🔒 Closed May na unblock na ba?

Status
Not open for further replies.

Ddogdawgdug

Honorary Poster
Ano nangyari sa mga na-block na tatawagan daw ng security specialist ng globe/tm, pwede na ba ulit magamit mga sim niyo?
 
Pwede naman gamitin or bili ka bago sim wala nman manyayare dun sa security ekek
 
Ito ba yung naunang nasampulan....
Sakin Paps yung nawarningan ...... agad-agad akong nagpalit ng sim.... haha di na ako nag-antay kung ano mang kaparusahan sa ika 7 days na palugit.... :-)
 
Nag pm ako kay tm ang sabi pumunta daw sa pinakamalapit na globe store at magdala ng 2 valid id's. Para sa unblocking ng sim.kinuha comple details ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 580
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
franks27

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,200
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top