Ready Naba Kayo Sa Blocking Ni Globe

Status
Not open for further replies.
grBe haha ,isang sim 1month siguro ako di mag dodownload tapos after 1month dun na ako mag dodownload para isahan lang hahaha ,pustahan boss dami mong download pero minsan mo lang magamit at pinanood ahaha
 
Ask ko lang po if san nakakabili niyan ng mura, and ilang po gastos niyo lahat diyan ng makabili ren
 
[XX='Black_Clover18, c: 797967, m: 1816912'][/XX] bilang isang config maker kailangan ng maraming backup 😊 by a chance pag nablock ang isang sim ay ready yung second hehe 😅😅
 
ahahaha kudos sa mga config maker kahit download lang ng ppd magagawa naming ledchers haha, nakakaadik mag download pero walang time manood ,nakakaadik tingnan yong data consume nakaka excite pag malaki na yong goal mo na maka 100GB to 1TB a month ahahaha
 
Si araw sim pa din gamit ko, antayin kona lang hindi ma unblock,pang 3rd day kona after 1st unblocking
 

Attachments

  • IMG_20210217_110304.webp
    IMG_20210217_110304.webp
    36.4 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Sgbarnz

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top