🔒 Closed Closed airdrop na recieve ko 4 trx ni veracity

Status
Not open for further replies.
sayang. yung tinitingnan ko ngayon na legit e yung 5usd ni lazybucks. iniintay ko lang new phone ko at para dun buksan dummy fb ko eh. oks na din yun kahit papano. since madami ng proof dito na legit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 818
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
traphex

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top