🔒 Closed Smart blocking

Status
Not open for further replies.
Na block din ako kagabi haha, 100mb palang ako buset na smart na yan haha😆 na wala na yung signal hahaaha
 
Dapat may data kayo kahit 100mb lang and use no data deduction na mga configs dito. Nag try ako nung sa tnt ko and umabot almost 4gb soo sa tingin ko safe ung 3Gb. Try nyo mga boss. I unblock ko pa na block ko na sim
 
Meron ako nun in case na ma block.... Tinry ko kung effective ba talaga yung isa kong Sim default apn mga 500mb lang ata block na.... Tas yung isa may Anti Blocking apn umabot 4gb walng blocking...
 
Pero pag na airplane mode mo yung sim na may magic apn 🤣... Hnd na na bubuksan data.... Need mo naman ule i unblock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 778
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
khail22

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,807
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top