princessnasahna7
Forum Veteran
100 user limit.
Block muna sa wifi
Block sa rooted
1 day lang kasi test lang muna..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pasensya po muna.. Testing palang naman to ei...
.
Dahil test palang to.. Need feedback.. Saka na ung hit&run
Block muna sa wifi
Block sa rooted
1 day lang kasi test lang muna..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pasensya po muna.. Testing palang naman to ei...
.
Dahil test palang to.. Need feedback.. Saka na ung hit&run
hmm eto gmit ko now..
