🔒 Closed Yung mga na adik sa comshop jan whaha

Status
Not open for further replies.
[XX='Black_Clover18, c: 799229, m: 1816912'][/XX] aw sakit!! ako nga din nung naisip ko yung mga katarantaduhan ko noon sobrang laki din ng pag sisisi ko, kasi ngayong ako na ang nag tatrabaho naranasan ko yung hirap nila nung nag aaral palang ako tapos ganun lang ako kung gumasta, kaya nag porsige din ako maka tapos para lang hindi masayang yung pinag hirapan nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
822
Guests online
5,598
Total visitors
6,420

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top