How to make your own VIP iF-lix Account [tut]
Go to
https://piay.iflix.com/and login or create a new account
Next step, go to
https://piay.iflix.com/voucher/redeemEnter one of these voucher codes [note, case sensitive po sila when typing ah]
stayhomepasigilovetaguigbeatthevirusiflixVIPtimeIFLIXPH2021
after ma redeem, refresh browser for VIP subscription to take effect, or logout and login your acc again
Feedback kung alin ang oks pa at kung may hindi na working, pagkakaalam ko most of them naman 3 months ata
Edit/Update:
Una, dapat ang IP niyo ay supported ng iF-lix na mga countries, like Philippines, Malaysia etc. Or else nga nga po tayo hehe.
*
Pangalawa, about sa ads, nabasa ko, na may ads ang vip pag galing sa voucher, ngayon, anong pinagkaiba ng free at vip kung may ads lang naman? Ayon kay if-lix, ang kagandahan ng vip is mapapanuod mo ang mga shows at movies na available lang for vip users, think of it as cable subscriptions, nagbabayad ka ng cable sa tv pero may patalastas pa rin, same sa vip na galing sa vouchers.
Edit/Update:
Una, dapat ang IP niyo ay supported ng iF-lix na mga countries, like Philippines, Malaysia etc. Or else nga nga po tayo hehe.
*
Pangalawa, about sa ads, nabasa ko, na may ads ang vip pag galing sa voucher, ngayon, anong pinagkaiba ng free at vip kung may ads lang naman? Ayon kay if-lix, ang kagandahan ng vip is mapapanuod mo ang mga shows at movies na available lang for vip users, think of it as cable subscriptions, nagbabayad ka ng cable sa tv pero may patalastas pa rin, same sa vip na galing sa vouchers.
Ano ang wala talagang ads? Yung bayad mismo na VIP ang mga walang ads, example binayaran thru creditcard etc.
Enjoy Watching!!
Enjoy Watching!!
[CODE title="one acc, get mo na, or better yet, create your own
"]email: hadag54647@fironia.com
pass: Tutorial01.
[/CODE]

Visit my other threads as well https://phcorner.org/search/9912780/



