🗡️ Mobile Legends ML credit score

Status
Not open for further replies.

BU tom

Eternal Poster
Mga ka phc ilang laro ba ang kailangan mong laruin na walang violation para bumababa violation rate mo,Malas ko eh yung una kong binili rinetrive tapos yung old acc ko linaro ng iba at binababa nila cs 47 nalang🤦‍♂️
 
Oo nga may lumaro kasi tapos pinababa nya di ko alam kung pinsan o kaibigan ko ngayon lang kasi na open eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
BU tom

Online now

Members online
427
Guests online
1,916
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top