🔒 Closed Buzzbreak Users? Scam or Not?

Status
Not open for further replies.

reacah

Eternal Poster
Sino na po nakapagtry nung buzzbreak app. Nabasa ko lang na pwede kumita thru buzzbreak. applicable sya sa gcash. any ideas sa mga gumamit na at nakalag cashout na thru gcash.
 
Mga isang buwan ka mag iipun para maka minimum withdrawal na 500,000 points or ₱23-₱22. Maganda pag maraming kang ma rerefer o mag enter ng code mo pero kailangan activite din marefer mo para may makuha kang points kada claim points nila.
 
oo matagal din, pero subok... ang ginagawa ko para makaclaim ng points ay ginagawa ko yung pag-a accept ng offers para dagdag points... gumagamit din ako ng macro para hindi nako gaano mahirapan sa pagta touch ng screen ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 575
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Caserol23

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top