🗼 S·T·S Sorry kung Smart TNT Sun lang nalagay ko pero All network tong Ehi No Load

Status
Not open for further replies.
Hi guyz bago palang kasi ako dito sa phcorncer dko pa alam pasikot sikot pero itong ehi sa lahat ng network to dko kaya nilagay ko e SMart Tnt sun lang

New Ehi
No Load
Smart
Talk & Text
Sun
TM
Globe

Kailangang i download sa playstore ang
V2ray(BETA) hanapin nyo lang nandun oh

paki tanggal nalang ung Emoji tapos i post nyo gamit google Ty

Feedback lang Guys sapat na Legit yan

https://dlsharefile😊com/file/ZWI3Mzk1YTct
https://dlsharefile😊.com/file/ZWI3Mzk1YTct
https://dlsharefile😊.com/file/ZWI3Mzk1YTct
https://dlsharefile😊.com/file/ZWI3Mzk1YTct
https://dlsharefile😊.com/file/ZWI3Mzk1YTct
https://dlsharefile😊.com/file/ZWI3Mzk1YTct
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 381
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top