❓ Help H+ only not 4g sa smart

Status
Not open for further replies.
Bakit po H+ lang tong VIVO V15 ko? ayaw mag 4G sa smart sinet ko naman sa 4G bigla nawawalan ng signal pero pag globe gamit ko okay naman, tsaka tinry ko sa isa kong phone ang smart nag 4G naman anu kaya problema nito? Sana may makasagot salamat
 

Attachments

  • Screenshot_20210215_184728.webp
    Screenshot_20210215_184728.webp
    34.2 KB · Views: 43
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yummypom

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,000
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top