P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Feb 15, 2021 #1 Good evening PHC peeps, I'm about to share OVPN configs all valid for seven days from a private server. Please wag po nating gamitin sa bawal para maraming mag enjoy.Again internet speed may vary depending on your locations.1. For Giga Stories: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 2. For Giga Video: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 3. For Giga Games: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 4. For Giga Work and Study: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 5. For Wildrift: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 6. For SNS and WNP: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 7. For Wildrift10: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Salamat po kay Sag-Ma-Dik (Rowan) Sa payload sa wildrift10, pag di gumana sya sisihin nyo... Dejk HAHAHAFeedback na lang po if working or hindi and if may mga questions po wag mahiyang magtanong.Enjoy and God bless guys.Ssamu~ Feb 15, 2021
Good evening PHC peeps, I'm about to share OVPN configs all valid for seven days from a private server. Please wag po nating gamitin sa bawal para maraming mag enjoy.Again internet speed may vary depending on your locations.1. For Giga Stories: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 2. For Giga Video: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 3. For Giga Games: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 4. For Giga Work and Study: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 5. For Wildrift: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 6. For SNS and WNP: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 7. For Wildrift10: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Salamat po kay Sag-Ma-Dik (Rowan) Sa payload sa wildrift10, pag di gumana sya sisihin nyo... Dejk HAHAHAFeedback na lang po if working or hindi and if may mga questions po wag mahiyang magtanong.Enjoy and God bless guys.Ssamu~
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Feb 15, 2021 #3 Bilis naman nun, wala pa nga ata napost yung thread dejk HAHAHAHA.. Mamats paps
K kokoula Forum Expert Feb 15, 2021 #9 [XX='C 0 V 1 D, c: 791776, m: 1789218'][/XX] Ay Sowwy po hahaha ✌
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Feb 15, 2021 #11 [XX='C 0 V 1 D, c: 791776, m: 1789218'][/XX] Active today si koko ah HAHAHA.. Pero kulit parin dejk
M Min3 i find ways, always Feb 15, 2021 #12 WOOHOOOOOO!!! Supp Sana-chann mooooGoodaftiee and Godblesss
K kokoula Forum Expert Feb 15, 2021 #14 [XX='PHC-Ssamu, c: 791788, m: 1636300'][/XX] pasensya na po ngayon lang po ako ulit nag online.
K kokoula Forum Expert Feb 15, 2021 #17 [XX='C 0 V 1 D, c: 791800, m: 1789218'][/XX] may isa pa pong tawag sa kanya... Ang iginagalang na The Collector hahaha ✌
[XX='C 0 V 1 D, c: 791800, m: 1789218'][/XX] may isa pa pong tawag sa kanya... Ang iginagalang na The Collector hahaha ✌
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Feb 15, 2021 #19 Wait a minute guys, 3 to 5 minutes to be exact.. May mali akong nagawa HAHAHAHA.. Kakaayos lang po, wait lang.. Sorry sa inconvenience
Wait a minute guys, 3 to 5 minutes to be exact.. May mali akong nagawa HAHAHAHA.. Kakaayos lang po, wait lang.. Sorry sa inconvenience
TS TS P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Feb 15, 2021 #20 Mamats sana chaaaaaaaaaaaan! Good aftie and God bless din po