Pi Crypto legit ba talaga?

Status
Not open for further replies.
Mabagal na mag mining ngaun ,.di katulad nung una .. bat ka nag clone hihingian yan lahat ng kyc pag di nakapasa yan yung security circle mo balewala
 
Opo ata, may nabasa din po ako na ganyan ginawa nya haha kasi po ni chcheck nila po yan. Pero ikaw pa rin po ang bahala mas okay na po siguro sa legit kesa sa iba!!
 
Mabuburn din yung percent ng namine mo na galing sa referral,maiiwan lang yung legit na namine mo,malala nyan baka maban pa account mo baka magsisi ka. Legit pa naman yan ganda ng review
 
Eh baliwali lang dn pag gumamit ka ng dummy. Dhil laht ng invites mo na di nag kyc lahat ng earning mo mula sa knila ay mabuburn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 294
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
seensanero

Online now

Members online
443
Guests online
1,860
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top