🔒 Closed AWS account data transfer limit

Status
Not open for further replies.

ThreadRipper

Forum Guru
received_189971936215436.webp
Akala ko no limit yung aws. Yung 1$ ko di pa narerefund haha

Ok lang sana kung per region, lalo na kung per vps deployed yang 15gb.

Wala sher ko lang, akala ko kasi unli na :>
 
[XX='PHC-GeeCaps, c: 822242, m: 1149033'][/XX] Punta ka sa lightsail bossing, click mo yung sa may upper left "services" tas click mo yung lightsail para ma redirect ka tapos dun ka gawa ng instance mo explore mo lang maganda naman interface sa lightsail madali lang i-explore
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 474
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Min3

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top