🔒 Closed Anti-block kay GTM.

Status
Not open for further replies.
So ayun mga papc base sa observation ko simula nung sinet ko as 500MB yung data limit. Hindi na nawawala signal ko at tuloy tuloy din pagsusurfing ko gamit ang NAPSter.

Try niyo iset 500MB sa Daily Mobile Data Limit para di mahalata ni Globe TM na gumagamit kayo ng Freeinternet.

Note:Iwasan lang magbabad kakanood youtube at Cornhub lodi.

Feedback kayo pag gumagana sainyo.
Screenshot_2021-02-15-08-33-29-88.webp
 
Ahh you mean ba yung anti blocking yung di ka malalagay sa block list? Yung may text message? Hahahaha nakatanggap ako nun. Akala ko yung blocking nila na bigla nalang mawawa signal haha katakot yon
 
Promo trick lang kahit once a week 1gb na ko ngayon wala parib nangyayare nag lilo ako kasi baka nga legit pero wala parin nangyayare
 

Attachments

  • Screenshot_20210215_085828.webp
    Screenshot_20210215_085828.webp
    27.8 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 744
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
P H C - A S T A

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,290
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top