Smart Sim (Polka) Saklolo!

Status
Not open for further replies.

Azor

Journeyman
Sana matulungan ako, baguhan ako sa forum mga ka-Ph, May problema sa sim hindi na ako makapag send laging failed kahit sa 2200, 5555, 9999, etc... Pero meron ako signal at data connection, Blocked na po ba yung sim ko ?

At kung Blocked, meron po ba way para Maunblock uli ?

Salamat, Magandang Umaga na din! :)
 
Salamat, at buti nalang kasalanan ko pala, 0 Load po pala, New user ako sa smart sim... Ang pagaakala ko kasi may natira pang 2pesos kaya nacurious ako na akala ko block na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DCCS

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,639
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top