🔒 Closed Trx question! pasok

Status
Not open for further replies.

Iloveu300

Eternal Poster
Guys ano to ? may na received pala akong diko alam kung ano to pero wala naman balance na nadagdag? baka may makasagot dito? wala kasi nadagdag, successfull pa nga transaction detail nya pero bakit walang na received? baka may makasagod kung ano ito diko kasi ako sigurado kung ano nasalihan ko nato😅
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-14-22-39-30-541_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    Screenshot_2021-02-14-22-39-30-541_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    25.4 KB · Views: 23
  • Screenshot_2021-02-14-22-39-25-923_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    Screenshot_2021-02-14-22-39-25-923_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    22.7 KB · Views: 14
  • Screenshot_2021-02-14-22-41-51-837_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-02-14-22-41-51-837_com.android.chrome.webp
    39.2 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 182
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Iloveu300

Online now

Members online
487
Guests online
2,156
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top