🔒 Closed Safe papo ba globe no load?

Status
Not open for further replies.
Safe pa naman as long na may promo parang walang detect vist my thread no blocking + 60 days config
 
Safe naman yan pa rin gamit ko lods..basta kung may kakatok sa inyu sabihin mu lang agad na WALANG GLOBE USER DITO PURO KAMI SMART🤣🤣joke btw naka 2gb ako ngayun araw...
 
Kahit ilang gb a day
Pa,if may warning text disregard mo may 7 days ka sulitin mo to the max,if blocked na in 7 days,bili new sim ulit sulit naman 30 pesos mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 619
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Papa Jo

Online now

Members online
1,298
Guests online
1,798
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top