🔒 Closed Tips sa globe blockings

Status
Not open for further replies.
surfalert on lang at may balance yung sim mo sapat na para d ma block at tsaka utangan mo ng 50 or higher ang sim para sure d ma block hehe
 
Wala pa nman text si globe sakin nakakapa 3gb+ ako noong mga nakaraan pero dedma nya lang ako. Ingat muna ako ngayon kaya pabasa basa lang muna ng manga kaya umaabot lnag ng 500mb/day data ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 877
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,642
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top