Sa mga gusto na hindi ma trace ni globe, Ito na Ilalabas ko na ang Tricks dito,
Una lubos lubosin NyO na pag gamit ng noload nya,
Pangalawa, pag isang araw na lang ang natitira para sa 7 days
Ito na! para di kayo ma trace,
Kumuha kayo ng bato, martilyo, bakal na mabigat, kahit ano basta mabigat
Ilagay NyO sim NyO sa semento, Pukpokin NyO, Durugin NyO ng pinong-pino.
Then ayun, 200 status yan,
Kapag durog na,
Successful ang method Nyo,
Di na kayo ma te trace ni 150 globe,
400 bad status na yan,
Tapos lipat na kayo kay smart, kung kumatok man si Globe sabihan NyO na lang Mahal tamud ngayon, Ganurn lang

Successful ang Method nyo
Demongkog na Globe an!



