PASOK SA AYAW MA TRACE NG GLOBE 150 NA YAN HAHA

Status
Not open for further replies.

Yimpskie

Too many responsibilities

Sa mga gusto na hindi ma trace ni globe, Ito na Ilalabas ko na ang Tricks dito,

Una lubos lubosin NyO na pag gamit ng noload nya,

Pangalawa, pag isang araw na lang ang natitira para sa 7 days

Ito na! para di kayo ma trace,

Kumuha kayo ng bato, martilyo, bakal na mabigat, kahit ano basta mabigat

Ilagay NyO sim NyO sa semento, Pukpokin NyO, Durugin NyO ng pinong-pino.

Then ayun, 200 status yan,
Kapag durog na,
Successful ang method Nyo,

Di na kayo ma te trace ni 150 globe,

400 bad status na yan,

Tapos lipat na kayo kay smart, kung kumatok man si Globe sabihan NyO na lang Mahal tamud ngayon, Ganurn lang🤪



Successful ang Method nyo

Demongkog na Globe an!😆

 
Seryoso ba lods na mag ttrace sila ? Hahahaha di ako takot abusuhin ang no load pero tako ako baka ma trace ako nila hahahaha
 
Daming galet sa ninong ebolg ko basta maba8t kayo d kayo papaluin nyan.

Ako nga 4 sim pang module sa phcorner at sa 1 group d nman ako mabisyo. Konting **** lang at sagap ng chismis sa mga tolonges na main stream media.

.dats all I thank you. Gulay kayo jan...
#senpaiKokoy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 867
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top