❓ Help Smart and sun unblocking

Status
Not open for further replies.

Phc-Death

Forum Veteran
Kapag inunblocked nyopo ung na block na sim diba po babalik siya sa 4g..
tanong lang po pag babalik siya sa 4g maya maya magiging h+ ba sa inyo or hindi? sakin kasi magiging 4g siya tas maya maya h+ tas mga ilang oras mawawala nayung data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 657
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Abbydawn11

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,638
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top