🔒 Closed [Question]Pano magkaroon ng centavos load?

Status
Not open for further replies.

gwagon123

Enthusiast
Dalawa po kasi sim ko, at yung sim kong globe na main ko is for personal use ko at
yung isa for registering to some site that requires mobile.
Tanong lang pano magmaintain ng 0.5 load, kasi pag walang load yung sim mo for 3 months? mag eexpire sya dba? yung main sim ko 0.76 load nya at tatagal pa sya ng dec 2021.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 495
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top