🍒 TM TM di lang Pala basta block Data

Status
Not open for further replies.

p i x e l

Forum Master
BLOCK NA DIN SIM KO NGAYUN LANG

Buti pa sa tnt/talino pag na block ang data magagamit pa ang sim, pero sa TM dina magamit 🤔😂


ito lang napansin ko, nung naka ML10 promo pa ako lagi ang download ko di na ba block sim ko, so ngayun expired na ML10 promo ko Nag YT lang ako at bigla nawala data ko

Screenshot_20210213_201324.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 457
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,550
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top