CyberCrusaderz
Forum Expert
So yun nga nuh di to mema post or repost as of now di panaman ako na bloblocked Kasi di ako heavy user gamit nulud, Yung iba nakaka sagad pa sila oh baka nga delay Lang namomonitor Ng globe mga number nyo. Prro pag Hindi edi goods

Natuldukan na din sa haba habang freenet na nagdaan sa mga panahon na nakalipas mgc tricks,postern,wireguard,shadowsocks,globerewards bughost,no load autorecon, at v2ray Ang nag pa tuldok sa lahat na umaamin na Ang globe na di na nila ma fifix system Nila Kaya blocked sim nalang paraan nila

Own opinion ko lang to
, If ever makatay si v2ray, tatamarin na mga explorer natin sa mga bumubutas Ng globe. Dahil sa blocked sim Nayan.
Awit haahhahahahah antay na Lang ako DITO telecom
Same na din globe Kay smart Wala na pinish na hhaaha dahan Dahan na Lang sa paggamit no load Kung main sim, or bili na Lang bagong sim para sa freenet 
#RIP GLOBE
#MAYCAPPINGNANGA


