🔒 Closed NULUD BLOCK SIM ISSUE TRIVIA

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert

So yun nga nuh di to mema post or repost as of now di panaman ako na bloblocked Kasi di ako heavy user gamit nulud, Yung iba nakaka sagad pa sila oh baka nga delay Lang namomonitor Ng globe mga number nyo. Prro pag Hindi edi goods 😂

Natuldukan na din sa haba habang freenet na nagdaan sa mga panahon na nakalipas mgc tricks,postern,wireguard,shadowsocks,globerewards bughost,no load autorecon, at v2ray Ang nag pa tuldok sa lahat na umaamin na Ang globe na di na nila ma fifix system Nila Kaya blocked sim nalang paraan nila😊
Own opinion ko lang to
, If ever makatay si v2ray, tatamarin na mga explorer natin sa mga bumubutas Ng globe. Dahil sa blocked sim Nayan. 😂 Awit haahhahahahah antay na Lang ako DITO telecom 😂 Same na din globe Kay smart Wala na pinish na hhaaha dahan Dahan na Lang sa paggamit no load Kung main sim, or bili na Lang bagong sim para sa freenet 😉



#RIP GLOBE
#MAYCAPPINGNANGA

 
Nag chat kami sa Tm Network Fb Page kanina paps

Nireply samin , wag daw muna isipin yung text kasi SMS Blast daw tapos idisregard daw muna yung about sa text.

HAHA sabay block after 7days wag naman sana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
________PHC-MrJuLy

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,642
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top