🔒 Closed häçk sa Cignal card

Status
Not open for further replies.

BeRSerKer_05

Grasshopper
Good morning mga sir. Idea lng po. Sana po may magshare ng häçk sa Cignal card ..prepaid or plan po.. maraming salamat po!
 
Welcome sir. Nalaman ko rin info na yan sa dati ng nagpakabit ng cignal, at venirify ko na rin sa fren ko na installer sa cignal.

Cignal at pldt diba isa lang may ari. Do you think magpapanakaw yan. Sila pa magnanakaw sa niyo. Cignal Tagal mag activate Dami réklamo, sa pldt naman problema billing system nila, plan 990 dapat 1MB lang pag pumalo ng 3.5MB yang plan niyo, wag kang magsaya baka pagka dec o January the next yr, magtaka ka na lang sa bill mo!

Basta mag reason out na lang kayo di niyo kasalanan bat mabilis net nyo di naman kayo nag co control sa system. Pag mangyari yan tawagan niyo sa hotline magreklamo kayo kasi nga recorded. May pang ebidensiya.
 
Dear BeRSerKer_05,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 849
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
3,607
Total visitors
4,763

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top