🗡️ Mobile Legends Question about ML Eternity Fragment.

Status
Not open for further replies.

MisterAydin

Eternal Poster
Kasi may Eternity Fragments ako last Party Box. Then now nakakuha ulit ako ng duplicate skin so I'm expecting na madadagdagan ung Fragments ko. Pero walang nadagdag, meaning nawala ung dating laman.

So mawawala ba talaga sya after each Party Box Event? Akala ko nagCarry Over? Any insights? Medyo badtrip lang kasi sayang ung ilang recharge ko since dati..
Kelan ko kaya marealized na pineperahan lang ako ni Moontoon. Wala nakong nakukuhang usable skin sa (please insert foul language) na laro na to.

Thanks.
 
Alam ko na sagot. It will be converted to Rare Fragment after event. Ratio is

5 Eternity Frag = 1 Rare Frag

Diba, pestehan na to.
 
Always read the rules ng event po para iwas badtrip. Di po nake-carry over yung old eternity frags.

Happy gaming~
 
ako nga hndi pa nkakakuha nan kahit isa hanggang mag quit nlang ako hahahaha
 
Ano pa ineexpect mo sa isang ching chong company mapera talaga yan kaya d talaga ako nag totop up kahit na may bonus pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
RovKnight

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top