🔒 Closed Possible kaya na walang block?

Status
Not open for further replies.
Nag redeem ako sa Globe rewards ng Surf100mb at fb1d so far wala pa naman nag message sa tm ko na reserba na nadetect? Posible kaya na pag nakapag redeem walang blocking.
 
Naisip ko din eh kasi nakakapagtaka nakasalpak isang phone yung reserba tapos naka hotspot tsaka may promo galing rewards wala ako na receive eh lagpas 1gb nadin ako
 
[XX='xDopeCypher, c: 785277, m: 1405678'][/XX] yung akin din naka hotspot yun luma ko na cp tapos naka connect ako pero nag text sa akin si globe. Matagal na din to di ko na pa loadan tapos may loan pa 48pesos di ko na binayaran.🤣
 
[XX='xDopeCypher, c: 785281, m: 1405678'][/XX] Try mo pang taasan ang usage mo.
 
same paps pero nawalan na ako ng signal pero bumalik. naka 20gb din ako siguro kaninang madaling araw. try ko pa mag dl ng malakilaki mamaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 545
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Deepa

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top