🔒 Closed Feeling ko yung mga mobile data user lang ang binoblock?

Status
Not open for further replies.
3 sim ko sa Globe/TM pero walang my na block. Sa wifi ko lang nakasaksak kase sinasabit ko para malakas signal. Lahat ng nagpopost dito na nakataning sa 7-days ang sim puro naka mobile data. Tas my nagpopost dito na hindi naka receive some of them use broadband. Hmm? Sino naka broadband dito na my notification galing sa globe?
 
ahh saken po may taning na dalawa kong extra sim tm/globe sa dalawa kong modem. same cla nakareceive ng 7days kay grim reaper.

pero eto tuloy parin ang buhay :P

1613202780006.webp
 
detect nila eh
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-13-16-01-18-0337180402.webp
    Screenshot_2021-02-13-16-01-18-0337180402.webp
    49.7 KB · Views: 16
  • Screenshot_2021-02-13-16-01-15-1909154917.webp
    Screenshot_2021-02-13-16-01-15-1909154917.webp
    53.6 KB · Views: 18
Naka wifi yung sim ko di naman nablock simula sinalpak ko sa cp ko dun na nablock pero yung isang sim ko na nakasalpak sa wifi nakarecieve din ng love letter
 
eto palang sakin .. baka mamay,bukas,isang linggo,isang buwan,isang taon .mablock nato pero gusto yung isang taon hahahahah
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-13-14-26-35-72.webp
    Screenshot_2021-02-13-14-26-35-72.webp
    24.6 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 609
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
shiroxd

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top