🔒 Closed Wala akong nareceive na warning ni Globibo.

Status
Not open for further replies.
Kinakabahan na din ako. Main sim gamit ko, wala pa naman ako narereceive pero di na kasi nakasalpak sa phone, kasi nagchange sim nako after nung nalaman ko na nagbblock pala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
samaira08

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top