🔒 Closed Buti pa senyo may nagtext

Status
Not open for further replies.
still using globe no load sa laptop via v2ray and wala naman ako narereceived na message na kesyo may 7 days na lang at block na o sadyang maswerte lang yung sim ko HAHAHAHA

by the way 1 year na pala kaming buddy ng sim ko na to di ko niloadan simula nung binili ko and yet still kicking

1613197718372.webp
 
sakin din wala padin hintay lang tayo hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-13-14-26-35-72.webp
    Screenshot_2021-02-13-14-26-35-72.webp
    24.6 KB · Views: 19
Hmmm 🤔 sa kababasa ko ng mga flooded thread about globe/tm love letter eh ang napansin ko na napadalhan eh yung mga mobile phones users but if sa mga wifi eh hindi or maybe later meron na but i don't know 😳.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 632
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Mustanggg69

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,002
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top