🧦 Shadowsocks Closed

Status
Not open for further replies.
Apstopello TS ask ko lang if possible ba na magamit ito sa PC? paturo sana ako d gumagana pag ipaste sa v2rayN na program d mag import to clipboard pero sa mobile okay naman.
 
tnx boss s update... lakas p nmn un mga nauna..haha..di bale n m block..d na lugi s kakaload..bili ulit sim kung sakali..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 536
    Participants
Last reply from:
rmamento

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,915
Total visitors
5,154

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top