Follow the steps nalang po.
1. Open (2) incognito tabs. One for tempm.com at yung isa para kay arrano.network

2. Sa incognito tab ni Arrano, click the 3 lines at piliin ang register.

3. Fill up the form at gamitin ang referral ID ko. (gaga33)

4. Gamit ang temp mail sa tempm.com, yun ang gamitin sa email ID or pwede nyo rin gamitin yung sa gmail nyo, for self referral lang naman yung temp mail.
Tapos click join community.
5. After mag register may OTP na ipapadala sa email mo.

6. Tingnan na ang iyong email for OTP Code.

7. Copy lang ang code tapos ipaste, or isulat mo nalang manually.

Pagka lagay mo ng code, yun na, naka register ka na.
Proof, of using this method kanina, kanina 100 ANO, ngayun 200 na:

1. Open (2) incognito tabs. One for tempm.com at yung isa para kay arrano.network

2. Sa incognito tab ni Arrano, click the 3 lines at piliin ang register.

3. Fill up the form at gamitin ang referral ID ko. (gaga33)

4. Gamit ang temp mail sa tempm.com, yun ang gamitin sa email ID or pwede nyo rin gamitin yung sa gmail nyo, for self referral lang naman yung temp mail.
Tapos click join community.
5. After mag register may OTP na ipapadala sa email mo.

6. Tingnan na ang iyong email for OTP Code.

7. Copy lang ang code tapos ipaste, or isulat mo nalang manually.

Pagka lagay mo ng code, yun na, naka register ka na.

Proof, of using this method kanina, kanina 100 ANO, ngayun 200 na:


