🔒 Closed Ito Pala Ang Dahilan Kung Bakit Nablocked Ang Inyong Sim

Status
Not open for further replies.
Yes lods nablocked yung tm ko sa Ip Address Na 127.0.0.1 and port 3128 pinalitan ko yan tas tinary ko sa globe ko working na change ip address lang talaga unique Ip address ang kailangan
 
Ang talino ng globe ...pero mas matalino ang mga taga PHCORNER peeps haha.laging nakakagawa ng paraan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
PHC-PROXYPIRATE

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,761
Total visitors
3,905

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top