R Rhaast Honorary Poster Feb 13, 2021 #1 mga sir pa help naman bat yung lazada ko nakalaagay na may voucher na 100pesos pero di ko magamit pa help namman please may reward makasagot 20gcash
mga sir pa help naman bat yung lazada ko nakalaagay na may voucher na 100pesos pero di ko magamit pa help namman please may reward makasagot 20gcash
M mutantx01 Elite Feb 13, 2021 #2 yun get vc na 100 kasi para sa mga first time user lang nang lazada, bka di mo na first time kaha di mo magamit 100 vc
yun get vc na 100 kasi para sa mga first time user lang nang lazada, bka di mo na first time kaha di mo magamit 100 vc
TS TS R Rhaast Honorary Poster Feb 13, 2021 #4 mutantx01 said: yun get vc na 100 kasi para sa mga first time user lang nang lazada, bka di mo na first time kaha di mo magamit 100 vc Click to expand... 1st time use palang ako sir
mutantx01 said: yun get vc na 100 kasi para sa mga first time user lang nang lazada, bka di mo na first time kaha di mo magamit 100 vc Click to expand... 1st time use palang ako sir
TS TS R Rhaast Honorary Poster Feb 13, 2021 #5 PHC-MOD said: 1st time use palang ako sir Click to expand... actually nakikita ko na may voucher pero di ko magamit
PHC-MOD said: 1st time use palang ako sir Click to expand... actually nakikita ko na may voucher pero di ko magamit
A -A- Forum Veteran Feb 13, 2021 #6 bagong sim? sakin ganun eh bagong sim nireg ko sa lazada app last week pag lumalabas yung gift di ko na maredeem yung 100 vc kasi di na daw ako new user. siguro detected na yung device ko haha
bagong sim? sakin ganun eh bagong sim nireg ko sa lazada app last week pag lumalabas yung gift di ko na maredeem yung 100 vc kasi di na daw ako new user. siguro detected na yung device ko haha