🌐 G·TM Deleted

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2021-02-13-02-31-30-21.webp
Update ko lang. Nawawala ulit signal niya pag ginamit mo yung sms HAhahahaha
potek na globe to subukan nyo na lang sa inyo baka mahilot niyo 🤣
 
No need na po ilipat pa ng phone yung sim kung binabasa naman ng phone yung kahit anong globe sim, kaya nga po for openline smartphone lang,
 
[XX='dardar_, c: 782773, m: 974790'][/XX]
Wag na po pilitin baka ayaw talaga.
anyways diko rin naman magamit yung sms niya nawawala ulit yung signal pagnagsesend ako ng message. Kaya im not sure dun kung makaktanggao ba to ng text galing sa iba or otp wala ako pangtest ih,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 653
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Epz CHan

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top