🔒 Closed Recommendations?

Status
Not open for further replies.
2am na at nasanay na yata katawan ko na may pinapanuod pang kdrama ng gantong oras hahahaha. Any kdrama or english series recommendation, kahit ongoing or not. Kakatapos ko lang sa Uncanny Counter btw. Thanksss
 
Vagabond (Pinaka The Best Sa Lahat)
Waikiki (walang episode na hindi ka tatawa dito)
Reply1988 ( wag na ito masasaktan kalang Btw, Team Junghwan Ako)
Backstreet Rookie ( Maganda rin to nakakatawa din)
Itsokaytonotbeokay( The best din to)
Start up ( medyo lang ako dito)
Itaewon (ganda neto madami ka matutunan)
Memorist ( hahanapan moto ng season 2 promise kahit wala na parang Vagabond HAHAHHA biten)
Scarlet Heart (mapanakit to)
Romantic Doctor s1/s2 ( The best rin to sa lahat ng napanood ko umaasa paden ako na magkakaseason 3 eto tapos yung lahat ng cast mula s1 at s2 nasa s3)
True Beauty ( Super Ganda Neto Ganda ni moon ga young tapos nakakatawa)
Rugal 2020 ( maangas din to)

Yun lang sana makatulong
 
[XX='nahrisha, c: 782792, m: 1029354'][/XX] oo lalo na kapag pinanuod mo char 2 episodes na lang yan this week. Welcome and enjoy ts!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 101
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
230053

Online now

Members online
426
Guests online
2,546
Total visitors
2,972

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top