🔒 Closed BLOCKING NA NGA YATA

Status
Not open for further replies.

CKTD

Eternal Poster
Blocking na nga yata to mga lodi , try nalang natin yung tips nung iba na dapat may Balance or utang na regular load mga 20 pesos pataas 😂 tas wag mag load nalang din kahit once a month,baka nga nadedetect nila yung mga di nag loload talaga pero ang laki ng nacoconsume na data .
 
ang akin nablock din kahit parati ako nag ml10 primo.. may balance pa ako 5 pesos.. pero kasama rin sa block.... noong nakaraang buwan ganito rin nangyare sa isa ko tm.. biglang ng red ang ilaw ng modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 639
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
trivz29

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top