🔒 Closed SECOND WAVE BLOCKING MERON BA??

Status
Not open for further replies.

Destroyeah

Honorary Poster
Meron ba na block ngayong araw? Bumili ako sim na bago wawasakin ko sa download ngayong gabi.

Update kayo kung may na block ngayong araw.
 
Paps pede bng magtanung,my problema ba ang v2ray sa android o.s 8.1 kasi ayw gumana jn sa o.s na yan.
 
2gb 🙏🙏
 

Attachments

  • Screenshot_20210212-222258031.webp
    Screenshot_20210212-222258031.webp
    20 KB · Views: 14
  • Screenshot_20210212-222459892.webp
    Screenshot_20210212-222459892.webp
    43.6 KB · Views: 15
Nag talamak na kasi gumagamit ng no load kaya na dedetect na yung mga simcard na di nag loload . dpat kasi kahit mga 2 months nag reregister ng promo para iwas katayan. Suggest lang sakin kasi every 2 or 1 month nag reregister ako ng promo 7 days ilang taon ko na ginagawa yan para di masyado halata. Kay pareng globe
 
Yung isang dummy sim ko na di ko niloloadan yun yung na block kani kanina lang 20 mins. Na kalipas 500 mb. Lang itinagal nya babad sa youtube . may signal pero ayaw na lumabas yung data connections. Pero yung orig. Sim ko di na block . may balance akong 150 php. 🤔 hmmmm. Oh way!!!?
 
Isa lang sagot jan iisa isahin na nila tayo ... Detect na nila tlaga yung nag freenet na sim. Then isa isang winawipe out siguro baka darating ang araw kami naman susunod. Maybe🤔
 
Nung na block sim ko kala ko dahil di naloadan halos isang taon. Sinalpak ko gomo ko para makita update dito sa phc kaso yun na nga blocking daw. Siguro sa walang load load kaya na block. Pero meron din naman kahit may load na block 🤔
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 873
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Destroyeah

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top