🔒 Closed Diskartech bagong online banking ng RCBC mag register ka meron kang 10php na marerecieve.

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
Screenshot_2021-02-12-18-29-59-19.webp


SIPAG AT VALID. ID LANG ANG KAILANGAN
KIKITA NA 500-30.000 PER Month

✅WALANGPUHUNAN
✔PWEDE NA IWITHDRAW SA CEBUANA LHUILLIER ,GCASH ,COINS PH ,PAYMAYA ,RCBC AT MARAMI PANG IBA NA PARAAN SA PAGPAYOUT
✔NEED lang ng 1 VALID ID to verify your account.
✅FOLLOW STEPS para makapagsimula agad agad

1.✅Punta ka sa PlayStore or Appstore at i'INSTALL mo ito
"DiskarTech"
For android
👇👇👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

For Ios
👇👇👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2.✅Gumawa ng Account.

3.✅Maglagay ng Nickname na walang katulad.
Halimbawa :Juan2348
pede lagyan ng favorite number nyo sa nickname

(****tapos may lalabas na pass code gagawa ka sarili mong pass code parang yun yung pinakapassword mo
example:1567 )

4.✅Enter mo itong code to get 10 pesos.
NEGOSYANTECH CODE:
invite code ko na ABGE8618.


TAKENOTE: Pag di mo nilagyan ang Negosyantech code wala kang 10 pesos bonus at di makakapayout/cashout must be follow the rules

pag receive mo ng 10 pesos pede mo itransfer Sa gcash or load
5.✅mag Fill up ng details

6.May makikita kang create ang goal pwede ka mag create or mag skip

7.click mo ang "Tara na't mag-explore!"

8.✅ then scroll mo sa baba at iclick mo "I-verify ang Diskartech account"

9.✅may makikita kang Valid id na pwedeng tanggapin at iscroll mo sa baba at iclick ang "Susunod"

10.i fill up at dapat complete mo lahat ng details mo sa account information,
at dapat magkapareha ang details mo sa valid id sa iifill-up mo
✅Itapat at iscan nyo po ang Front at Back ng Valid ID nyo to verify your account.
(Dapat sakto at malinaw sa Sa pagscan ng valid id para maverified agad )
11.✅ Ihanda ang sarili sa Selfie Scanning (Sundan lamang ang nakaindicate sa screen, kung ilalayo, ilalapit sa mukha hanggang sa pumasok sya, wala need pindutin)

Magtetext po sila kung verified na ang account mo. ☺
THANK ME LATER.









Maganda yan legit galing sa RCBC

 
May rebates kaya buyload nila dito? Para aalis na ako sa coinsph. Lagi kasi akong gcash to coinsph eh may charge pa na Php15.00 hehehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 967
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ioriyagami25

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top