🔒 Closed Blocking ata Talaga

Status
Not open for further replies.
di ko naramdaman trending topic sa phc, kagabe nag download ako 23gb na game. mabagal nga lang umaga na natapos. di naman nawalan data. valenzuela city. 5g globe sim gamit ko sa 936 modem.

isa pa, nabasa ko sa mga comments yung iba nakapromo at di nagbi vpn nawalan din daw data
11.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 436
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
trivz29

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top