🔒 Closed Para sa mga na block ng globe

My regular load kaba nung na block ka?


  • Total voters
    12
Status
Not open for further replies.

Nero Swallowtail

Honorary Poster
My load ba yung sim nyo na atleast 10 pesos or wala? Napapansin ko sa pattern dito sa phc safe yung mga my atleast 10 pesos load e, saken kase wala
 
May mga nablock na may load at walang load. Gaya ko may load.
meron din nablock na may promo based sa mga nababasa ko kahapon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 420
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
G H 0 S T

Online now

Members online
754
Guests online
1,495
Total visitors
2,249

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top